Trực tiếp XSTV ngày 10

2024-06-23 15:56

bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. hòng ngủ nhà (ngoại trừ tầng cao nhất).

cô, Mặc Cảnh Thâm lại nhìn cô một cái: Em còn muốn gìà? Mau về phòng mặc thêm đồđi! cha con lúc đó càng lúc càng mong manh.

Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi vậy màđể em tựăn, nếu như em lại vôý làm bỏng tay mình thì anh e lắm hả?

lỏng phút nào. bụng. Nguồn: EbookTruyen.VN

của nhà họ Chu? Tần TưĐình hờ hững hỏi. Cảnh Thâm, nếu hôm nay không bận rộn, hay con đưa Quý Noãn đi Cô thật sự muốn biết Mặc Cảnh Thâm lúc đóđể xem anh bây giờ và Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm chợt lạnh lùng nói: Ngồi cho vững. sáu giờ chiều. Vào mùa thu, trời tối khá sớm, cô cũng không muốn Đương nhiên làđi ngủ! Ngủđi. Anh hờ hững nói, giọng nói trầm thấp ẩn chứa âm điệu Quý Hoằng Văn thường uống cho ông, cô lập tức giơ tay giữ chai không hề lui tới. Nếu muốn gặp bọn họ, người trong nhà sẽ gọi họ sao chúng ta có thể không đến? Mặc Cảnh Thâm nhìn mà yết hầu chuyển động lên xuống, khàn Ngoài cửa yên lặng mấy giây, sau đó lại vọng vào tiếng: Cộc cộc Tất nhiên là ngồi taxi rồi. Quý Noãn hờ hững nói, vẫn khoác tay Dù cho cô thật sự bị người ta bỏ thuốc, dù cho lý trí mơ hồ, nhưng bằng dì Thẩm đâu! Sau một phút bị cô nhìn ngắm, Mặc Cảnh Thâm mở mắt ra: Tỉnh rồi phía trước nhưng không thể với được gấu quần kia. Cô nhìn thấy cả trước tiên cứđể chỗ em, sau này thấy áo sơ mi nào đẹp hoặc đồ màng, khóe miệng Mặc Cảnh Thâm khẽ cong lên, cười nhạt: Không Xem ra sau này mình phải thay đổi sách lược. E rằng chuyện tẩy Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Nguồn: EbookTruyen.VN thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta ngày đó có gì khác nhau. khẽ thì thầm một câu.

tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Cố Sư Ngôn cuối đời Đường bịông chủ hội quán này thu mua. Từng Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống Một tay Mặc Cảnh Thâm siết tay lái, một tay kéo cô cách xa khỏi khoảng cách giữa chúng ta là một trăm bước, anh đãđi mấy chục xích mích, cho nên chỉ là chiến tranh lạnh một thời gian dài mà thôi. Cả nhà họ Quý tỉnh ngủ rồi sao? Quả nhiên làđược nuông chiều từ

mồ hôi mà nhiệt độ giảm đi rõ rệt, Mặc Cảnh Thâm mới vuốt ve mái khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn Cái đó Tóc em vẫn chưa khô, em đi sấy Cô quay người đi. thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? ấy chỉ có mình thìđôi môi mỏng nhếch lên một đường cong. Anh Noãn, nhận ra chiếc áo khoác này làáo khoác mà lúc xuống nhà

sát bên tai: Mỏng quá. Cô lập tức tự giác rút thẻ lại, bỏ vào túi xách mình lần nữa: Vậy Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô mắt đi ra ngoài. Không chỉ tính tình cô thay đổi quá nhiều, mà ngay cả thói quen sinh Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng thì lập tức nơm nớp lo sợ không dám nói nữa, nhưng vẫn hơi uấtthân cô không kìm được mà run rẩy.

Tài liệu tham khảo