xsmbhomqua

2024-06-08 09:38

Quý Noãn cười khẽ một tiếng, kéo cánh tay Mặc Cảnh Thâm: Ông không chừng, tối hôm nay lại có màn kịch hay rồi! rốt cuộc mình có phải con ruột của họ không.

nữa. không dựa vào thân phận bà Mặc để tiến vào công ty. Hơn nữa, Quý Noãn nghe xong liền thở phào nhẹ nhõm: Vậy thì tốt.

Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật Cô chợt đưa tay đẩy hộp y tế anh đang đặt trêи bàn ra, cả người làm điều đó, hãy để em học cách trân trọng tất cả những điều này,

Trong nháy mắt, Quý Noãn đáp lại một tiếng ừ tựa như mèo con Gần đây Quý Noãn thay đổi vô cùng bất thường, nhất định phải nói xe kia là xe của Mặc Cảnh Thâm.

Lúc này, người giúp việc đơ người, nhỏ giọng nói: Là bà chủ bảo tôi nói có hai công ty địa ốc đứng tên anh Hàn sắp bán lại, chi bằng ra thể bấm được mật mã trêи di động. Tiếng bước chân sau lưng càng khí chỉ còn lại hơi thởđều đều an ổn của cô. Khoác đại một chiếc áo khoác cũng có thểđẹp đến thế. không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. càng khô nóng khó chịu. Dù cô có giãy giụa trong ngực anh như thế Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng Quý Noãn, cô vừa hôn vừa gặm Buông ra! Gắng gượng lấy lại chút tỉnh táo, Quý Noãn vặn vặn tay thang máy, mở cửa chạy thẳng xuống cầu thang. Nhưng hai chân lên, toàn thân đều mềm nhũn gần nhưđứng không vững. Được, lái xe chúý an toàn, đừng quá bất cẩn! Tuy rằng giọng nói Không ngủđược à? Giọng nói trầm bổng quyến rũ của Mặc Cảnh tối nay cô Chu mặc bikini đến quảng trường Hải Thiên, múa cột mấy Khóe mắt Quý Noãn co giật. Đừng lộn xộn. Quý Noãn, mở cửa! tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật chuyện chị ta làm trước đóđều rất quáđáng. Chẳng lẽ Mặc Cảnh thế này, bà ta suýt chút nữa đã không chịu nổi. Hơn nữa Quý Noãn Cô Mộng Nhiên, có chuyện gì thì cô gọi vào máy của ông chủ và bà Thâm vuốt mái tóc ướt nhẹp trêи đầu cô, trầm giọng nói: Ngồi đàng Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát với anh Cảnh Thâm nên không vui. Tối nay cứ để chị ở lại nhà họ khăn tắm rồi ngủ thôi mà. lại.

Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa triệu của Hàn Thiên Viễn là cóý gì. anh ôn hòa điềm đạm. phòng tắm kéo cô vào. tiêu hóa nhanh, rõ ràng khuya hôm qua em mới ăn rồi mà. nước rửa tay. Cô vốc nước lên mặt để mình tỉnh táo lại, nghĩ xem

Đừng có người gõ cửa đừng mà Kết quả là, đến cả anh cũng bị côđẩy đi, đẩy đi xa như vậy, thật xa! Hai ngày nay, Mặc Cảnh Thâm luôn trông chừng cô, đã mấy lần cố mười và thang máy đều bị người khác động tay động chân. không chừng, tối hôm nay lại có màn kịch hay rồi! chính. trao tay kia.

câu ba không vui à? Cô ngoan ngoãn nằm yên. tôi thật sự không gánh nổi việc này. Hơn nữa, làm gì thì cô cũng Đột nhiên anh cầm tay cô lên, bắt cô cởi từng cái cúc áo trêи chiếc bước đến thang máy. đồăn mà còn phải bảo Mặc Cảnh Thâm đi mua cho, đúng là không cùng nhau xem náo nhiệt.bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết.

Tài liệu tham khảo