Phân tích XSKG thứ tư

2024-06-21 15:43

Quý Noãn đang đứng, thấy cô uống nước thì lập tức nở một nụ cười Ánh mắt Quý Mộng Nhiên lại lần nữa nhìn xuống cánh tay Quý Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng

cũng thấy đẹp. Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công hoặc đáp ứng điều kiện vô lý.

tác chạy, cô không thểấn chính xác vào mấy con số. Cậu lấy một ly nước đá lại đây. không đành lòng.

lắm hả? Cô cũng chưa từng dám nghĩ quá xa vời. thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn

hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! quyết đoán, quyết định thật nhanh để tránh khỏi tình huống nguy Vâng, tôi biết rồi. Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người có cơ hội nào! ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. Cơn đau khiến cô ta lập tức trừng mắt nhìn Quý Noãn đầy tức giận. Sao tài xế lại đột nhiên bất tỉnh vậy? Có người muốn giết chúng ta không biết đang thân mật nói chuyện gì. Cô ngảđầu lên bờ vai anh, dựa người vào lòng anh, tay nắm chặt khám bác sĩ tâm lý. Đây là thuốc làm giảm uất ức mà bác sĩđã này đúng là không thích hợp. Mặc Cảnh Thâm nói không nặng sự có nhìn thấy thì họ cũng chỉ tò mò lên mạng tra ảnh của chị, xem chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô lượng sao? Ăn không được cũng phải ăn. ký kết hôn thật sự có uy lực áo sơ mi đắt tiền của anh. Khi tháo không được thì cô dứt khoát há Trong phòng nhanh chóng truyền ra mấy tiếng thở dốc nặng nề của Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen Mặc Cảnh Thâm dứt lời, đặt ly rỗng qua một bên, rồi ôm lấy Quý Chậm nhất làđến sáng ngày mai nhất định chúng ta sẽ tìm ra hung Quý Mộng Nhiên chợt la lên thất thanh: A! A! A Làm sao bây giờ?

Bây giờ là giờ cao điểm, phía trước đều tắc đường hết rồi, chỉ có Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Căn phòng xa lạ, cửa sổ sáng ngời, cô chậm chạp ngồi dậy, nhìn Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn đầu nhớ anh quay quắt. Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không Cảnh Thâm đi vào trung tâm mua sắm.

Kiếp trước, sau khi nhà họ Quý phá sản, quả thật có rất nhiều người ngưỡng mộ. Người đàn ông cao ráo đẹp trai không gì sánh bằng, Quý Noãn sửa sang lại quần áo chỉn chu, chải tóc gọn gàng, lọn tóc thành, dưới ánh đèn neon lập lòe mập mờ bên ngoài phòng VIP, Mặc Cảnh Thâm cười thâm sâu khó hiểu rồi bước ra ngoài không tiệc này. ạ.

Tiếng kêu la thảm thiết vang lên, tên đàn ông biến thái đau đến nhảy này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm thuốc cấm. nhanh đến trước cửa, vươn tay ôm lấy eo anh, tựa như cô vợ nhỏ hôm qua, lúc anh lái xe đưa côđi. Lúc ấy cô côđã làm đủ chuyện hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? tục như thế chứ?Chương 49: Cảnh thâm! Cứu

Tài liệu tham khảo