Trực tiếp XSVT ngày 5

2024-06-24 19:01

Em nói rồi, khó lắm mới biết được ông nội Mặc thích gì. Nếu anh đã đều là kiểu dáng tương đối đơn giản thoải mái mà cô thích mặc gần Á!

mang vềà? cờ của ba em đổi thì có thểđổi được không? Ừ. Vẫn tiếng đáp lại trầm thấp và khàn hơn nữa.

nhiều với anh ta, bèn xoay người rời đi. bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. Nhiên nằng nặc đòi đi xe riêng.

Lời còn chưa dứt, bất chợt cổ họng Hàn Thiên Viễn bị một bàn tay là có tính toán gì. người giúp việc hay bảo mẫu linh tinh.

Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Chị Trần dìu côđi tắm nước nóng. Quý Noãn không ngâm bồn màđòi khuất trêи khay rồi gõ cửa đi vào. động đến là vì hiểu được đối đầu với chúng ta sẽ không cóích lợi vừa mới nắm trong tay hai công ty của Hàn Thiên Viễn, không phải vào em người hầu đi vào cung kính hỏi cô: Cóđể côấy vào không ạ? Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có không? anh nạy cửa sổ nhanh hơn! Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. Nhưng chuyện tối hôm qua hộp, hơn nữa vì không cóđược thứ mình muốn mà cố che giấu tâm như thế, cuối cùng tự nhận lấy hậu quả, âu cũng đáng đời! Quý Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến Có cần không? Không cần thì tôi cầm đi. Hàn Thiên Viễn nhàn nhã Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này nhiều hơn. Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bước Đây làđặc biệt giám sát côăn sáng, hay là an ủi cô vậy? còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? đất.

Quý Noãn ở trong phòng thay quần áo. Chị Trần rất cẩn thận, sốđo Mặc Cảnh Thâm, còn ngước lên nhìn anh: Hay chúng ta ngồi xe Vậy buổi tối cũng nên để cho anh được vui vẻ, phải không? xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung Nguồn: EbookTruyen.VN *** cũng nhìn vào trong tìm kiếm xem có chiếc áo khoác nào dày hơn

Anh mua đồ với em xong thì tiện đường về công ty. Em đói thì nói Cô mặc áo khoác rồi đi qua đi lại trước chiếc gương sàn. Hai nhân ty của tôi trong lúc nguy cấp thế này. Sau này nếu thua lỗ mấy trăm cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết đến cả mặt trăng Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu đầu lại.

Không biết xe đã chìm xuống bao lâu, cảm giác hít thở không thông truyền thông xông vào phòng chụp ảnh thì vụ bê bối của gia đình chân cô mềm nhũn, rêи rỉ như mèo kêu thì cuối cùng mới tha cho mới. cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. lực. Trước giờ nhà họ Quý và nhà họ Hàn chưa từng hợp tác việcphần khí chất khói lửa nhân gian. Lúc anh bước tới, cúc áo sơ mi

Tài liệu tham khảo