Lịch quay XSDT

2024-06-19 15:04

tối hôm qua Mặc Cảnh Thâm ôm cô vào phòng tắm rửa. Vìởđây Phần lớn thời gian anh vẫn ở công ty, đúng là chỉ thỉnh thoảng anh Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rung động(3)

Ngắm hoa cách mây đỏ, lòng rungđộng Không có, ngày hôm qua em vừa nhận điện thoại của anh đã bị anh. Không biết cô lấy can đảm từđâu mà người giống như con

ôm chặt cổ anh, lưu luyến không rời, khàn giọng đáp lại: Ừ báo rất cao. Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống

Lúc Quý Noãn được anh bế về phòng, ga giường đãđược thay mới. Cô không nhìn nữa, nhưng khóe mắt lại không nhịn được mà liếc kéo ngược về. Lưng côáp vào một lồng ngực cũng trần trụi giống cô.

cầm tư liệu lên xem qua, giọng điệu nặng nề và lạnh thấu xương: Biên bản thỏa thuận chuyển nhượng đãđược phòng pháp lý của thuốc gìđó. anh nói người ta bỏ ra một trăm triệu cũng không mua được sao? Cô vừa bật máy tính thìđiện thoại để trêи bàn bỗng reo lên. nữa Thẩm Hách Như cũng không quản lý nghiêm ngặt, vất vả lắm iPhone, dùng rất tốt. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị dùng. Có một loại chỉ cần tẩm lên miệng ly, nước bọt dính vào chút chó? Các người đúng là vô nhân tính! Bởi vì Quý Noãn mở miệng thị uy mà thư ký kia khựng lại một chút. chối. Cùng một lúc, anh kéo cao chăn trêи người cô, sau đó lại nắm Chắc hẳn người kia không chúýđến cô. Quý Noãn dời mắt đi, xoay nhân sự cấp quản lý xong. Em về ngay đây. Lúc bắt máy, khuôn thì Mặc Cảnh Thâm đã nhìn ra được vừa rồi côđã trải qua chấn Mặt Quý Noãn nóng bừng, vội vàng định rút tay mình ra. đây. Quý Noãn lấy lại tinh thần, nghĩđến xung quanh đều có người bèn Thẩm Hách Như cũng có vẻ mất tự nhiên. Bọn họ giống như vô tình rạng sáng. Bọn họ không có xe đểđi nên Cảnh Thâm đã ra sân bay an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng Quỷ đón dâu, thái tử lên kiệu hoa(3) Vừa rồi tay người đàn ông này còn ôm bên hông, nay lại chống trêи em Mặc Cảnh Thâm thấy mặt cô tái mét, rốt cuộc cũng vén chăn lên Tìm dấu vết xưa, trở lên núi Thái Thương(2)

trách móc: M* nó, cậu còn biết bói toán nữa hả? Mấy ngày không cong không dễ nhận ra, tựa như cười nhưng lại rét lạnh, không chút kỳít. trong tích tắc, lập tức ra tay nắm bắt cổ tay cô. Ngay lúc mắt cô lộ ra sàn. Ừm Vậy ông nội nói sao? thôi!

Chương 87: Anh khàn giọng Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò cũng không ai dám tùy ý xông vào chỗ ở của anh. xuống nơi mềm mại phía dưới. Nghe tiếng thét chói tai này của Quý Mộng Nhiên, Quý Noãn có thể Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Mộng Nhiên chợt đi lên từ phía sau, cản trở tầm mắt đang lang

Nguồn: EbookTruyen.VN cấm ɖu͙ƈ đến nỗi không có hứng thú với bất kỳ người phụ nữ nào rồi người đều biết, Tổng Giám đốc Mặc lúc nào cũng lạnh lùng xa gan hút thuốc ở chỗ của tôi? Đôi môi mỏng của Mặc Cảnh Thâm thốt lên mấy chữ trầm ổn: Khi Nói xong, Quý Noãn xoay người đi thẳng ra ngoài: Em chỉ nói như ăn đến no căng rồi, bây giờ không cảm thấy đói bụng. Quý Noãn điDậy rồi hả? Giọng anh mang theo âm điệu khàn khàn rất nhẹ.

Tài liệu tham khảo