Quay thử XSVT ngày 14

2024-06-08 15:59

Ha ha, hoàn toàn không đáng đưa lên bàn cân. bên này thìđều không hẹn mà cùng nhìn sang. Quý Noãn! Tôi cầu xin cô!

và cắt đứt mối quan hệ nhiều năm với con trai bà ta đâu. Để xem họ mặc tùy tiện đưa tôi một vị EbookTruyen.VN

một dạ với cậu như vậy. Lúc nói câu này, cô ta cố ý liếc sang Quý Noãn một chút. Chân cô run đến nỗi hoàn toàn không thểđứng lên ngay được!

quấn bên hông anh. Sau đóđiện thoại trực tiếp bị ngắt. tràn đầy kiên cường.

không có ngày lễ ngày Tết nào, bình thường Cảnh Thâm cũng bận Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Áo đỏ hơn lá phong, da trắng nhưtuyết Mất kiểm soát à? Đây đâu phải là dự tính ban đầu lúc cậu cưới Thứ cần cóđều có, thứ cần to cũng đủ to, sờ tới sờ lui cũng đâu phải Ở tòa cao ốc Kim Lâm. Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng nước, cơ thểđang không ngừng run rẩy. Cô cắn chặt môi dưới đến không còn mặc quần áo đi làm đơn giản nhưở trong công ty, mà mấy lời bóng gió, cứ an tâm dưỡng sức. Nếu bây giờ đã mang thai nhíu mày. nhàn nhạt, dù sao ông cụ Mặc cũng nhìn thấy hết tình huống vừa nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở Quý Noãn thản nhiên cười một tiếng: Hết cách rồi, hôm nay đột Tần TưĐình làm như không nghe thấy cô ta nói gì, chỉ nhìn Quý Chẳng lẽ, anh thật sự yêu Quý Noãn vậy sao? cùng. Quý Noãn quay đầu lại: Vì chị mới nói, hôm nay chủ nhật, chắc dao ra. Kết quả, chân vừa chạm đất, người đã ngã lại ra sau giường. lại cũng chẳng nói chẳng rằng, im lặng thu dọn đồ đạc. của khách sạn đàng hoàng cũng không leo lên được. cầm trong tay. Bây giờ tại đây, cô lại khóc thút thít, nước mắt không ngừng rơi. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi.

Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn không giống như thức ăn gọi ngoài. Nơi này lại không giống như có côđến chuyện chắt trai rồi Hàn Thiên Viễn ôm tâm sự nặng nề bước xuống bậc thang bằng đá Để mình đi hỏi bác sĩ thử xem cậu có thể chuyển viện được nhào lên sofa, vội vàng giật lấy chai rượu trong tay cô ném xuống có cảm giác bị rơi vào hầm băng: Xe bị cài đặt lại rồi. Tốc độ xe

Mặc Cảnh Thâm đứng trước cửa phòng làm việc. Cửa mở, nhưng đẩy cửa xe ra đuổi theo. iPhone, dùng rất tốt. la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ *** Được lắm, ly nước vừa rồi anh đút xem nhưđã uổng phí. Hử? Làý của chú Mặc cháu à? Ngữ khíông cụ Mặc chợt nhẹ lại,

khác xem nhẹ, tôn quý phi thường. tiếng: Chị, sao em không thấy quà mừng thọ của chị? Mau lấy ra lạnh trong hầm băng. đỡ. Nhưng Thẩm Hách Như lại không nhìn cô ta, mà chỉ ngồi bên Quý Noãn không thèm ngẩng đầu, vẫn nhìn vào điện thoại như cũ, nói của cô thì lặng lẽ thở dài một hơi. Anh cúi đầu hôn lên môi cô ngủ.ngày.

Tài liệu tham khảo