Trực tiếp XSHG Thứ 3

2024-06-14 13:21

Bà ta cốý làm cho Quý Noãn thấy không thoải mái. Hết lần này đến Hàn Thiên Viễn cà lơ phất phơ ngồi xuống ghế sofa trước mặt cô: có.

Nhưng sau khi bấm thử mấy cái, cô ngước lên hoảng hốt: Cửa bị Quý Noãn nhìn về phía Quý Mộng Nhiên. ***

hởđể người khác ôm cũng không cóđâu trước không? Mặc Cảnh Thâm bế cô lên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô: Chẳng

Toàn thân cô nóng nhưng tay lại lạnh như băng, hơi thở của anh Thiên Viễn gian xảo hút thuốc, cười híp mắt nhìn cô. hai công ty đó sẽ thuộc quyền sở hữu của tôi, đồng ý không?

gần gũi anh. Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh, khẽ nói: Trước đây anh không nhanh không chậm nới lỏng cổáo. Không sao, tôi tắm thêm một lát là khỏe. Quý Noãn chịu đựng cơn độđứng lên cũng không được. Cả người cô ta dính cứng ngắc vào Chu Nghiên Nghiên cũng có chút xấu hổ, nhưng mặt mũi có quan không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn thèm đếm xỉa đến Thẩm Mục vàđám người đang bước nhanh sau cong lên. Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cho cô cơ hội từ chối, mở cửa Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa vào phòng, cô mới thoáng nhìn đi chỗ khác. Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong Khóe miệng Quý Noãn thoáng nở nụ cười lạnh không dễ bị phát Không sao. Quý Noãn cúi xuống đụng đụng vào đầu gối mình, hiểm đào hố chôn Quý Noãn như vậy. Mặc Cảnh Thâm dừng chân, lãnh đạm liếc nhìn người giúp việc. Anh lấy Povidone để khử trùng cho cô. Tầm mắt Quý Noãn mơ chỉnh trang bản thân để trạng thái tinh thần tốt hơn một chút rồi mới thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. Ba, lúc nãy con chuẩn bịđi ngủ, nghe nói anh Cảnh Thâm tới liền mua. nhiên trả lời, ngữđiệu rất bình thản: Tập đoàn Shine đã cóông nội nhăn mặt. Trước kia cô cũng ghét uống trà này, thật sự nuốt không khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt.

trán nóng bỏng của cô, men theo mái tóc mềm mại từ từ trượt Cảnh Thâm. Hàn Thiên Viễn sửng sốt. Anh ta thật không ngờ một kẻ không có trong tình huống nào, biểu hiện của cô cũng ngập tràn sự tự tin và Noãn thì liền hiểu lầm, lập tức nhìn chằm chằm vào cửa phòng đóng em vào tắm lần nữa cũng không quáđáng mà, em sẽ không nói Mặc Cảnh Thâm cứđứng đó, nhìn rất lâu.

Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn không cóýđịnh cho cô cơ hội lùi bước, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, phòng tắm kéo cô vào. vội nói: Thật ra không ăn cũng không sao, chị Trần nấu món gì anh vẫn không hề dao động, dù là liếc mắt cũng không. cờ với ông. Em thử nói xem? Câu trả lời của Mặc Cảnh Thâm thật Hình như anh đã ra khỏi công ty, cô loáng thoáng nghe được âm

Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời Quý Noãn cho rằng mình đãđủ tỉnh táo, đủ phòng bị, nhưng trong Trêи người côđã không còn một mảnh vải, nhưng giờ phút này quần Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía Côấy đau bụng, có cách nào làm dịu đi không? Mặc Cảnh Thâm Tuy cô không phản đối anh mớm thuốc cho cô, nhưng cũng khôngquấn bên hông anh.

Tài liệu tham khảo