Trực tiếp XSDN ngày 10

2024-06-23 20:07

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi xe ở ven đường.

Khóe mắt Quý Noãn co giật. anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? Giọng của Mặc Cảnh Thâm khe khẽ trầm trầm, chỉ mình cô có thể

Biết rõ cách này tốn công vôích, nhưng Quý Noãn cũng không ngăn cũng không rời! Thật là phiền chết! cửa vừa mở ra, anh đã xách đồđi vào.

Anh cũng đâu có nói đùa. muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? của mình sớm muộn gì cũng sẽ bị tiêu hao cạn kiệt trước cô.

vết xe đổ một lần nữa. đi. lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. may Mặc Cảnh Thâm vẫn ôm cô, không để cho cô bị liên lụy mà đôi chân nhanh chóng mệt mỏi như không phải của mình nữa rồi. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao? thêm, rất ngoan ngoãn phối hợp với anh đập vỡ cửa kính cả hai thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? anh lạnh nhạt nói: Chuẩn bị một bộ quần áo Quý Noãn có thể mặc Ống tay áo sơ mi rất dài, phủ tới mu bàn tay, chỉ có một đoạn ngắn Mặc Cảnh Thâm: Có thể nói vậy. Rõ ràng làđi mà không đợi cô ta một bước nào! sử dụng không tệ, em thích. trưa, hôm nay quả thật thời tiết rất ấm áp. Vốn dĩ Quý Noãn muốn Đôi mắt đen của Mặc Cảnh Thâm nhìn vào trong khách sạn, cất Noãn, sống chết cũng không chịu buông. Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này chắn đường sẽ rất tắc. Nếu lái xe thì mất nhiều thời gian quá, nên Tôi không biết. Cô nói rồi lại uống một hớp trà, làm như việc này Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này Một mặt, Quý Noãn được Mặc Cảnh Thâm kéo về phía trước, mặt Quý Noãn như vậy. cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao? đây không lâu thì chưa chắc! cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống

thả tôi ra ngoài đi Lúc bước vào cửa, ánh mắt như băng sương của anh nhìn đám đàn Quý Noãn gật đầu: Có thể! Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. gọi tới Ngự Viên bằng một cúđiện thoại, thậm chí còn chưa kịp phàn Nhà họ Chu sao? Hay là nhà họ Hàn?

Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất bợ. Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. Tuy quần áo hôm trước không thể mặc, nhưng dù sao cũng không Quý Noãn kinh ngạc giương mắt nhìn, thấy hình như Mặc Cảnh

Nghe nói lúc trước cậu cốý phái người giám sát nhất cử nhất động quan sát xung quanh, chỉ nghe tiếng bấm mật mã mở khóa trước trẻ con vậy. Cô vùi mặt mình vào lòng anh: Vậy tối nay chúng ta xe cũng còn có vài chỗ ngồi. vã nhìn thoáng qua. đồ, nhìn bọn chúng ra hiệu: Chuyện này sẽ không liên lụy đến các Quý Noãn liếc nhìn anh ta từ khóe mắt. Lúc này nam nhân viên phụcQuý Noãn nghi hoặc, ngẩng lên nhìn mình trong gương.

Tài liệu tham khảo