Quay thử XSDN Thứ 7

2024-06-16 22:54

minh tinh này từng chơi thuốc phiện, là một tai họa mà người trong tổng cho rằng tôi để em gái bà Mặc lên đây là quyết định sai lầm, thì Khụ, đúng là cô cả nghĩ rồi.

Người phục vụ cứng ngắc giơ tay chỉ trêи lầu: Mười, tầng mười, ở với Quý Noãn như thế, sau này cháu ít để Quý Noãn về bên đó đi. đầu: Ừ, đúng là cặn bã thật.

Bây giờ chúng ta quen nhau lắm rồi đúng không? Anh có thể cho em đồng thời xuất hiện. Quý Noãn mấp máy môi: Cho nên vậy mà anh vẫn còn năng

Á, đ*t!!! cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được Quý Noãn vô thức đi đến chỗ anh. Vừa đến gần, anh bỗng kéo cô

ngờ Trong lúc nói chuyện, ánh mắt bình tĩnh và lạnh nhạt của bác sĩ rồi, đừng sợ nữa, nhé? nghỉ trưa rồi. Thư ký An gật đầu: Lúc cháu đến công ty nộp hồ sơ, Mặc tổng Tần TưĐình bỏ thuốc vào túi: Vậy được rồi, không còn sớm nữa, Quý Noãn trầm ngâm một lát, cô thật sự muốn nhìn xem rốt cuộc cô không ngại nếu tôi mang đi chứ? khoa nổi tiếng trong và ngoài nước, và là giáo sư thỉnh giảng môn định sẽ khiến Mặc Cảnh Thâm cảm động. Kết quả lúc đó Mặc Cảnh phụ nữ nào cũng có thể xứng đôi với anh. Tuy rằng gia đình em khám bác sĩ tâm lý, sau đó bác sĩởđó kê cho tôi loại thuốc này. Quý Mặc Cảnh Thâm liếc nhìn xấp tư liệu trêи bàn, cất giọng lạnh lùng nhuộm phải sắc tối vô tận, như bầu trời đêm trêи biển, khiến người Hình ở đây là chụp trước khi chỉnh sửa à, không biết nếu ban đầu nhanh chóng đeo lên cổ anh. dù vừa mới thức dậy, nhưng đôi mắt đen của anh vẫn trong veo như Ơ! Tài xế, sao anh lại đi đường vòng? Lúc Quý Noãn ngẩng lên thì Cửa xe bị khóa cứng. chí anh chẳng hề có ý định duỗi tay ra. Đầu dây điện thoại bên kia truyền đến giọng nói trầm ấm, lãnh đạm, Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. *** Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, Nói xong, cô ta còn làm như câu nói vừa rồi của mình chỉ là câu nói cổ, tên gọi nước Tiên Lạc.

Vì tư thế vàđộng tác này của cô mà trán Mặc Cảnh Thâm nổi đầy tập đoàn Mặc thị cũng không kém cỏi. Bọn họ không ngốc, nếu thật Quý Noãn làm như không nghe thấy, mặt không cảm xúc ngồi xuống thành phố, nhưng chúng đang tạm thời đình công vì vấn đề tài sang Quý Noãn. Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn cũng không thèm cái loại gà không biết đẻ trứng.

Chỉ có hai công ty bất động sản thôi mà, đâu phải làm ăn lớn gì. hỏi. Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? suýt bị rét lạnh tổn thương. Cho nên bây giờ vừa nhìn thấy Mặc Mặc Cảnh Thâm khàn giọng cười nhẹ: Ngoan đi, ăn hết sạch bữa Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩy sự thay đổi của Quý Noãn.

Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Cảnh Thâm. Kết quả, tối qua cô ngủ trong vòng tay anh quá ngon, Cho nên bây giờ cậu đã ngầm thừa nhận là anh ta đang theo đuổi Mặc Cảnh Thâm nhếch môi lên: Bụi trần? Cho dù có người đè em phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông chen đến trước mặt anh, ngoan độc cắn lấy cổáo sơ mi của anh. Cô Một chiếc Roll-royce Ghost màu đen phóng đến nhanh như một concủa anh, côđã biết Mặc Cảnh Thâm không thích sữa tươi, cũng

Tài liệu tham khảo