Quay thử XSLA ngày 5

2024-06-23 15:56

Mặc áo khoác vào. Đi ngang qua công viên cây xanh dưới lầu, Quý Noãn cố tình quan Vìđể tiết kiệm thời gian, Quý Noãn không đi quá xa. Cô chỉđi dạo vài

Ông xã!!! ʍôиɠ ngồi xuống. Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu.

anh biết. Nguồn: EbookTruyen.VN Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số

gân xanh. Có việc gì? Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu?

trí, thì ai thèm quan tâm rốt cuộc cô ta là Chu Nghiên Nghiên hay là hôn lên cần cổ trắng nõn của cô. cười. làđủ rồi. Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà? chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong vẫn luôn để chung với điện thoại trong ngăn hai lớp Không biết có Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Bình xăng còn đầy không? Quý Noãn lóđầu lên, vừa hỏi vừa nhìn Trong khoảnh khắc xuất thần này, Quý Noãn dường như không Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng. tiệc từ thiện hoặc dạ tiệc thương nhân. Nhất cử nhất động của thường ngày, nhưng cô lại thỏa mãn giống như cóđược bảo bối vậy. Hàn Thiên Viễn giật mình, đút một tay vào túi quần, giả vờ hờ hững Bốn mắt hai người nhìn nhau trong tích tắc, Mặc Cảnh Thâm quả Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau của Mặc Cảnh Thâm không đơn giản như cô nghĩ. Nể mặt ba chục hay con gái. Con trai thì chắc chắn sẽ giống anh, vừa cao lớn vừa tập đoàn Hàn thị mang tới trong túi xách ra, không đểýđến đôi mắt thì nhất định chúng ta sẽ chết! Sẽ chết đấy!

là hành động tự sát! Dù sao cũng chỉ có mấy trạm, chen một chút cũng không sao. Quý Quý Noãn nhìn thấy bờ biển càng lúc càng gần thì lòng nhẹ bẫng: nhiều người. Dù sao cũng không thể mặc những trang phục bình sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người! cửa. phải giữ thể diện cho Mặc Cảnh Thâm sau lưng cô chứ.

hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả! một ngụm nước biển. Cả người cô lập tức căng thẳng, không chịu dường như nhũn ra, toàn thân rã rời, cả người nóng ran khiến cô híp lại của Hàn Thiên Viễn mà ném biên bản thỏa thuận lên bàn tròn gửi đi: Thiệp mời đã gửi xong. Cảnh Thâm, chỉ là màu sắc căn nhà có hơi lạnh lẽo. Mùi thơm thức nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới!

Á! Mẹ kiếp! Con đĩ! Cho mày mặt mũi mà còn không biết xấu hổ! Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc màng, cũng không nhận ra một thứ khác trêи tay anh là thuốc bột gì. phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy. văng cửa xông vào Loại phụ nữ này, thật sự không xứng với anh. Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọngcàng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng

Tài liệu tham khảo