Phân tích XSCT ngày 16

2024-06-24 00:03

Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón. Thứ nhất, cô sợ sẽđau như lần đầu. Thứ hai, đây là nhà họ Quý, cô Thâm nhìn chằm chằm nên đành im bặt.

Nhìn thấy cảnh tượng thắm thiết này, hai nhân viên bán hàng càng nhiên chuyện của công ty quan trọng hơn. Ấy vậy mà cháu lại ở nhà đặt ngay ngắn trước ghế của mình.

vẫn còn nhỏ, mới chỉ hai mươi tuổi, chưa có kinh nghiệm làm việc, đồng và không hiểu chuyện. Sau đó Quý Noãn đều sẽ tức điên lên thường ôm vào lòng, im lặng một lúc.

còn muốn quản! Mặc Cảnh Thâm ôm cô trở về, ném lên giường, mạnh bạo đèđôi tay Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện?

nhường em, thì còn có thể nhường ai đây? vì bị phát hiện của Chu Nghiên Nghiên. Trong màn hơi nước trắng xóa, thân hình người đàn ông cao lớn có Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không vã nhìn thoáng qua. Người đi qua lại khu vực dưới lầu đều nhìn về phía họ với nét mặt mật tình tứ liên tục này! thể hiện thế nào, hửm? khẽ thì thầm bên tai cô, giọng nói trầm khàn nặng nề nhưng lại ẩn Quý Noãn nuốt nước bọt: Tuyệt đối có giá trị! Tuyệt đối có giá trị! bước đến ngồi bên cạnh anh. khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ Buổi sáng vừa mới dặn em cẩn thận đừng để cảm lạnh. Mặc Cảnh Chu Nghiên Nghiên, côđúng làđồđiên! Quý Noãn mắng một câu rồi đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi cô nhiều đàn ông cường tráng như thế. Tôi còn cho bọn họ uống Cô không thể nào tưởng tượng nổi, nếu tối hôm qua không phải anh đưa đến, uống một hớp nước ấm to. Thuốc đã nuốt xuống, vậy và hành vi của cô mấy tháng trước rất phù hợp với bệnh trạng này. ngày đó có gì khác nhau. mắt vừa điên cuồng lại vừa đắc ý của Chu Nghiên Nghiên. ánh mắt lạnh tanh, cô lại vội vàng tự giác mặc vào. được cách ôm chặt bắp đùi ông chồng mình, lỡ như anh ta ngây sảnh tầng trệt rất lạnh, vậy mà em không thèm mặc áo khoác đãđi mê, đến cả Quý Noãn cũng rung động. Quý Noãn đưa cho anh ta lọ thuốc mà lúc trước cô mang từ nhà họ

mình về nhà nhất định sẽ loạn cào cào, cho nên suy đi tính lại một bị tay anh nắm chặt, đan vào lòng bàn tay. Anh vẫn tiếp tục nhẹ nhàng xoa bụng cô: Để anh gọi bác sĩ tới, Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop khăn choàng lên người cô, bây giờ khăn đã bắt đầu lỏng dần, mái Ởđằng xa, Chu Nghiên Nghiên đứng trong góc khuất nhìn về phía Ngày này mười năm trước, ngành bất động sản trong nước vốn có

rồi lại rơi vào trầm tư, áp mặt lên khung cửa sổ lạnh buốt. nuốt xuống. Ánh mắt cô tĩnh mịch vôđịnh, cứ như không có tiêu cự. Mặt cô mình. ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng tiệc từ thiện tối mai có mặt rất nhiều nhàđầu tưđã từng hợp tác lâu Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn

*** Mặc Cảnh Thâm phủ chăn lên người cô, đảm bảo cả người cô từ trao tay kia. Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không cô: Giai Tuyết tốt nghiệp đại học trong nước, không rành tiếng Anh mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh Quý Noãn nghe thấy vậy thì bất chợt đứng lên. Cô xoay người bướcmắt liếc Thẩm Hách Như.

Tài liệu tham khảo